ดาวน์โหลด คลี่คลาย รุ่น 2.0.3 สำหรับ Android

ดาวน์โหลด คลี่คลาย รุ่น 2.0.3 สำหรับ Android

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015
คลี่คลาย

คลี่คลาย

สังคม

แนะนำ คลี่คลาย

มากกว่าเพียงแค่รูดซ้ายหรือขวา, Unravel ช่วยให้คุณเรียนรู้ข้อเท็จจริงสนุกเกี่ยวกับคนที่คุณเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของพวกเขาในทุกขั้นตอน คนอื่น ๆ ให้คลี่คลายคุณแบ่งปันข้อเท็จจริงที่น่าสนใจและสนุกกับตัวเอง เลือกที่จะตอบคำถามที่รุนแรงมากขึ้นหรือมากกว่าคนขี้เล่น - มันทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ! ถ้ามีคน unravels คุณกลับมาที่คุณกำลังอยู่ในการสนทนา ส่วนที่ดีที่สุดแล้วคุณจะมีจุดพูดบางอย่างที่จะได้รับการสนทนาที่เกิดขึ้น

ลุ้นเหรียญที่จะปลดล็อคคุณสมบัติพรีเมี่ยมโดยการสร้างระดับมากขึ้นและคลี่คลายผู้คนมากขึ้น สนุกเป็นที่สิ้นสุด

เราไม่เคยโพสต์อะไรบน Facebook ของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาตของคุณ

คุณสมบัติ:.. เธ - หาวิธีที่ดีที่คุณจะรู้ว่าจริงๆเพื่อนของคุณโดยการตอบคำถามสนุกเรื่องไม่สำคัญทางสังคมฟรี - ปรับแต่ง ชนิดของคนที่คุณต้องการเพื่อให้ตรงตามอายุเพศและแม้กระทั่งวิธีห่างไกลพวกเขาจะจากคุณ ฟรี - แตะเพื่อคลี่คลายข้อเท็จจริงมากขึ้นและรูปถ่ายของคนที่น่าสนใจใหม่หรือเพื่อนของคุณที่มีอยู่ฟรี -. อัปโหลดรูปภาพของตัวเองสำหรับคนอื่น ๆ ที่จะคลี่คลายโดยการตอบคำถามเกี่ยวกับคุณฟรี. - แบ่งปันข้อความ, ภาพ, และ วิดีโอที่ผ่านการแชทใน app ที่มีการแข่งขันของคุณ ฟรี - ข้อความไม่สามารถส่งจนกว่าทั้งสองคนคลี่คลายกันและกัน ฟรี - ใช้เหรียญของคุณจะได้รับการให้ความสำคัญที่ด้านหน้าของฟีดของผู้ใช้และด้านบนของผลการค้นหา สถานะดัง
- ให้เราหาแมตช์ที่ดีที่สุดของคุณขึ้นอยู่กับความใกล้ชิดและบุคลิกภาพ

Unravel ทำให้มันสนุกฟรีและง่ายต่อการได้รับรู้ว่าคนที่อยู่ในพื้นที่ของคุณ เล่นในขณะนี้!

ดาวน์โหลด คลี่คลาย รุ่น 2.0.3 สำหรับ Androidดาวน์โหลด คลี่คลาย รุ่น 2.0.3 สำหรับ Androidดาวน์โหลด คลี่คลาย รุ่น 2.0.3 สำหรับ Android